Chính sách đổi trả

Nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho Quý Khách khi mua sắm tại Ferosh, chúng tôi khuyến nghị Quý Khách dành thời gian kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng.

Đối với những yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành sản phẩm sau khi nhận hàng, Ferosh rất vui lòng được hỗ trợ Quý Khách khi sản phẩm yêu cầu đổi/ trả/ bảo hành đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

A. CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ

1. Yêu cầu chung của sản phẩm đổi/ trả

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, tem bảo hành, vỏ hộp, quà tặng kèm từ Nhà cung cấp của Ferosh

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ

  • Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 đơn hàng 1 lần nếu lỗi không thuộc về Ferosh

  • Với mọi yêu cầu đổi/trả phát sinh, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp về cho Ferosh, không liên hệ về Nhà bán hàng của Ferosh

  • Ferosh rất tiếc sẽ không áp dụng chính sách đổi - trả theo nhu cầu của Khách hàng với các sản phẩm nằm trong danh mục sau:

    Danh mục không hỗ trợ đổi trả
    Loại sản phẩm
    Thời Trang
    • Sản phẩm đặt hàng/ sửa theo số đo của Khách hàng

    • Đồ lót, đồ ngủ

    • Đồ bơi

    Phụ Kiện & Mỹ phẩm
    • Phụ kiện: trang sức, túi xách/ví/ba lô/cluth, cài áo, thắt lưng, kính mắt và phụ kiện kính, lắc chân, lắc tay.

    • Đồng hồ

    • Vali

    • Các sản phẩm mỹ phẩm/chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp

    Hàng khuyến mại Sản phẩm có giá bán giảm từ 50% trở lên

     

1.1. Chính sách đổi/ trả với các sản phẩm không có lỗi thuộc về Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của Ferosh

Thời gian tiếp nhận thông tin đổi/ trả

- Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng, Khách hàng được quyền yêu cầu hỗ trợ đổi/ trả đơn hàng theo yêu cầu.

- Khách hàng có 07 ngày làm việc tiếp theo, kể từ ngày Ferosh tiếp nhận thông tin yêu cầu đổi/ trả, để hoàn thành việc gửi lại sản phẩm cho Nhà bán hàng của Ferosh.

Điều kiện

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ;

- Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm phong, vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà tặng đính kèm của nhà sản xuất (nếu có);

- Còn trong thời hạn đổi/ trả;

- Không nằm trong danh mục sản phẩm không hỗ trợ đổi/ trả.

Quy trình đổi hàng

1. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Ferosh để được hướng dẫn đổi hàng:

- Email: info@ferosh.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.ferosh.vn

- SĐT: +84 24 710 86889 | 1900 636 517  | 0911 637 866

2. Quý Khách gửi hàng đổi/ trả về kho của Nhà bán hàng theo địa chỉ Ferosh cung cấp. 

Để đảm bảo hàng hóa không bị thất lạc trong quá trình vận chuyển về Ferosh, Quý Khách vui lòng thường xuyên kiểm tra lộ trình bưu kiện mình gửi đi và chủ động liên hệ về cho Ferosh khi đã quá 07 ngày kể từ ngày gửi hàng lại nhưng chưa nhận được phản hồi từ Ferosh.

3. Ferosh sẽ liên hệ tới Quý Khách trong vòng 02 ngày làm việc kể từ ngày Nhà bán hàng nhận được hàng và tiến hành các bước đổi/ trả tiếp theo:

  • Hoàn voucher đổi hàng cho Khách hàng

Hoặc:

  • Đổi size theo yêu cầu của Khách hàng.

*Chú ý: Phí vận chuyển 2 chiều do Khách hàng thanh toán.

 

1.2 Chính sách đổi/ trả cho các sản phẩm có lỗi phát sinh Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của Ferosh

Thời gian tiếp nhận thông tin đổi/ trả

- Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng, nếu đơn hàng/ sản phẩm có lỗi, Quý Khách vui lòng liên hệ về cho Ferosh để được hỗ trợ giải quyết.

- Khách hàng gửi kèm hình ảnh/ video về lỗi của sản phẩm. 

Các trường hợp áp dụng

Lỗi sản phẩm/ đơn hàng được định nghĩa:

- Giao sai/thiếu sản phẩm so với đơn đặt hàng (màu sắc, kích thước, số lượng, loại sản phẩm,…);

- Sản phẩm hư hại trong quá trình vận chuyển (gãy hỏng, bể vỡ, trầy xước, ướt,…);

- Sản phẩm lỗi (rách, bẩn, trầy xước, bong tróc, phai màu, thiếu phụ kiện - nếu có,...).

Điều kiện

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi, không bị dơ, bẩn hoặc có mùi lạ;

- Sản phẩm còn nguyên tem, mác, niêm phong, vỏ hộp, phụ kiện hoặc quà tặng đính kèm của nhà sản xuất (nếu có);

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện hoặc phiếu bảo hành cùng quà tặng kèm theo (nếu có);

- Còn trong thời hạn đổi/trả

Quy trình thực hiện đổi/ trả

1. Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Ferosh để được hướng dẫn đổi/ trả hàng:

- Email: info@ferosh.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.ferosh.vn

- SĐT: +84 24 710 86889 | 1900 636 517 | 0911 637 866

2. Ferosh xác nhận thông tin thông báo đơn hàng lỗi (với Khách hàng - Nhà bán hàng - Đối tác thứ ba).

3. Ferosh sẽ điều phối đối tác giao vận tới xin lại sản phẩm lỗi/hỏng từ Khách hàng.

4. Ferosh tiến hành gửi đổi sản phẩm mới (sau 2-7 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận thông tin);

Hoặc hoàn Voucher có giá trị tương đương giá trị sản phẩm lỗi để Khách hàng sử dụng cho đơn đặt hàng sau;

Hoặc tiến hành hoàn tiền trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ thông tin yêu cầu hoàn tiền của Khách hàng.

(Vui lòng xem thêm ở mục 4).

Lưu ý: Toàn bộ chi phí đổi/ trả sẽ do Ferosh chi trả.

 

2. Thời gian đổi trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Ferosh, thời gian đổi/ trả các sản phẩm của Ferosh được xác định như sau:

Hình thức Thời hạn
Trước khi nhận hàng
  • Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm cho nhân viên vận chuyển (Shipper) ngay tại thời điểm giao nhận hàng khi không ưng ý về sản phẩm và thanh toán phí vận chuyển cho Shipper.

  •  Trường hợp Ferosh gửi sản phẩm sai hoàn toàn so với đơn đặt hàng, mọi chi phí xử lý đều do Ferosh thanh toán.

Sau khi nhận hàng
  • Khách hàng được quyền yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm (Quý Khách vui lòng liên hệ với Ferosh trong vòng 03 ngày làm việc để thông tin về yêu cầu đổi/ trả của mình).

  • Trong vòng 07 ngày làm việc, kể từ ngày Ferosh tiếp nhận thông tin đổi/ trả, Nhà bán hàng của Ferosh không nhận lại được sản phẩm phát sinh yêu cầu đổi/ trả, Ferosh được quyền từ chối xử lý yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng. 

* Lưu ý: Ngày làm việc không bao gồm Chủ nhật hay các ngày Lễ Tết và thời gian khách hàng gửi hàng được tính theo dấu bưu điện ghi trên kiện hàng.

3. Chi phí đổi trả

Hình thức Giá trị đơn hàng Mức phí
Trả hàng ngay tại thời điểm giao nhận Mọi đơn hàng Tương đương phí vận chuyển của đơn hàng.

Đổi/ trả hàng sau

khi nhận hàng

Mọi đơn hàng Khách hàng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều: hoàn hàng và nhận lại đơn hàng đổi mới.
Sửa sản phẩm Mọi sản phẩm 10% giá trị sản phẩm

* Lưu ý: Sau khi đã nhận hàng, Quý khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển 2 chiều cũng như cách thức vận chuyển hàng đổi/ trả/ sửa về cho Ferosh.

Trường hợp Ferosh giao nhầm/ giao thiếu/ giao hàng lỗi, Ferosh sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh.

4. Trả hàng - hoàn tiền

Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Ferosh trong vòng 03 ngày làm việc và được hoàn tiền hoặc Voucher - tùy theo yêu cầu của Quý Khách đối với những trường hợp:

- Đơn hàng hết hàng đã thanh toán

- Sản phẩm có lỗi trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi sản xuất từ Nhà bán hàng của Ferosh.

(Xem thêm tại mục 1.2 Chính sách đổi/trả cho các sản phẩm có lỗi phát sinh Nhà bán hàng/ đối tác thứ ba của Ferosh).

  • Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản qua tài khoản Ngân hàng 

Thời gian hoàn tiền: trong vòng 30 ngày làm việc kể từ ngày Ferosh tiếp nhận đầy đủ thông tin trả hàng - hoàn tiền từ Khách hàng.

  • Hình thức hoàn Voucher

  • Ferosh hoàn tiền cho Quý Khách hàng thông qua Voucher của Ferosh

  • Giá trị của Voucher bằng đúng giá trị sản phẩm mà Quý Khách đã thanh toán thực tế

  • Giá trị của Voucher không được quy đổi thành tiền mặt

  • Giá trị của Voucher không được tách ra, mà sử dụng 01 lần duy nhất trong vòng 90 ngày kể từ thời điểm Ferosh gửi mã voucher tới Quý khách

  • Mã Voucher sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn SMS/ Email/ Messenger.

 

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Áp dụng theo chính sách bảo hành riêng của từng Nhà bán hàng.

Chính sách bảo hành này được công khai tại gian hàng của mỗi Nhà bán hàng tại Ferosh.vn (nếu có).

Với mọi nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Ferosh để được hỗ trợ:

- Email: info@ferosh.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/www.ferosh.vn

- SĐT: +84 24 710 86889 | 1900 636 517 | 0911 637 866