Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả sản phẩm của Ferosh quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng. Khách hàng chỉ được quyền đổi, trả sản phẩm 1 lần/1 đơn hàng. Không quan trọng số lượng sản phẩm đổi.

I, LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ

  • Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã với đơn hàng
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà thiết kế (lỗi thiết kế, kiểu dáng, màu sắc và chất liệu)
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng
  • Sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế đổi trả của Ferosh như được liệt kê tại Phụ lục đính kèm theo

II, ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM

1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi

  • Sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế đổi của Ferosh như được liệt kê tại Phụ lục 1 đính kèm
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác từ bên nhà cung cấp của Ferosh
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ

2. Thời gian đổi

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Ferosh, thời gian đổi các sản phẩm của Ferosh được xác định như sau:

  • Khách hàng được quyền đổi lại sản phẩm trong 03 ngày làm việc (tính từ thời điểm khách hàng nhận hàng; ngày làm việc bao gồm cả thứ bảy)

3. Chi phí đổi

  • Đối với đơn hàng có tổng giá trị lớn hơn hoặc bằng 3,500,000vnd, Ferosh miễn phí đổi sản phẩm
  • Đối với đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 3,500,000vnd, chi phí phát sinh cho việc đổi sản phẩm là 50,000vnd/lượt

III, ĐIỀU KIỆN TRẢ SẢN PHẨM

1. Yêu cầu cho sản phẩm trả

  • Sản phẩm không nằm trong Danh mục hạn chế trả của Ferosh như được liệt kê tại phụ lục 2 đính kèm
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác từ bên nhà cung cấp của Ferosh
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không giặt ủi, không bị dơ, bẩn, hư hỏng hoặc có mùi lạ

2. Thời gian trả

Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm trên website của Ferosh, thời gian trả các sản phẩm của Ferosh được xác định như sau:

  • Khách hàng được quyền trả lại sản phẩm cho bộ phận vận chuyển ngay tại thời điểm nhận hàng
  • Sau khi bộ phận vận chuyển đã hoàn tất quá trình giao hàng, khách hàng được quyền trả lại sản phẩm trong 03 ngày làm việc (tính từ thời điểm khách hàng nhận hàng; ngày làm việc bao gồm cả thứ bảy)

3. Chi phí trả sản phẩm

  • Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm ngay tại thời điểm nhận hàng, khách hàng không phải chịu khoản phí nào
  • Trường hợp khách hàng nhận nhầm sản phẩm, và hoàn trả sản phẩm trong thời gian quy định, Ferosh sẽ tiến hành đổi sản phẩm cho khách hàng và chịu mọi chi phí phát sinh
  • Trường hợp khách hàng muốn trả lại sản phẩm trong thời gian quy định, Ferosh sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng theo Quy định hoàn tiền

IV, ĐIỀU KIỆN SỬA SẢN PHẨM

1. Yêu cầu cho sản phẩm sửa

  • Khách hàng được quyền sửa sản phẩm, không quá 30 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm

2. Chi phí sửa sản phẩm

  • Đối với đơn hàng mà giá trị đơn hàng lớn hơn hoặc bằng 15,000,000vnd. Miễn phí sửa sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng
  • Đối với đơn hàng mà tổng giá trị đơn hàng nhỏ hơn 15,000,000vnd, khách hàng ở khu vực Hà Nội. Chi phí sửa chữa và giao hàng lại hàng là 200,000vnd/ sản phẩm
  • Đối với đơn hàng mà tổng giá trị đơn hàng nhỏ hơn 15,000,000vnd, khách hàng ở khu vực ngoài Hà Nội. Chi phí sửa chữa và giao lại hàng là 250,000vnd/ sản phẩm

V, QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN

1. Nguyên tắc hoàn tiền

  • Ferosh chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi nhận được sản phẩm trả/ đổi về
  • Ferosh hoàn tiền cho khách hàng thông qua Voucher của Ferosh
  • Giá trị của Voucher bằng đúng giá trị đơn hàng mà quý khách đã thanh toán
  • Giá trị của Voucher không được quy đổi thành tiền mặt
  • Giá trị của Voucher không được tách ra, mà sử dụng 01 lần duy nhất
  • Voucher có giá trị trong vòng 90 ngày kể từ thời điểm Ferosh gửi mã Feroshcard tới quý khách

2. Phương thức hoàn tiền

  • Mã hoàn tiền của Voucher sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn SMS hoặc email.

3. Thời gian xử lý

  • Ferosh sẽ gửi kết quả phản hồi cho yêu cầu hoàn tiền của khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng 02 ngày làm việc.

VI, PHƯƠNG THỨC ĐỔI/TRẢ

1. Mang trực tiếp sản phẩm cần đổi/trả đến Trung tâm đổi trả của Ferosh

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi/trả đến Trung tâm đổitrả của Ferosh tại địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH FEROS

Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 99 Mạc Thái Tổ, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

2. Thông tin liên hệ của Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng

Tại Hà Nội:

  • Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 99 Mạc Thái Tổ, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 1900636517
  • Email: info@ferosh.vn

VII, PHỤ LỤC

PHỤ LỤC 1: Danh mục hạn chế đổi, trả của Ferosh

Danh mục sản phẩm

Loại sản phẩm

Thời Trang

  • Sản phẩm thời trang đặt ngoài size thông thường, bao gồm: Size XS, XL và XXL
  • Sản phẩm đặt hàng theo số đo của khách
  • Sản phẩm sửa hàng theo số đo của khách
  • Đồ lót, đồ
  • Đồ bơi

Phụ Kiện

  • Nữ trang
  • Đồng hồ/ thuộc da

Hàng Outlet (Thanh lý)

Sản phẩm có giá bán giảm từ 30% - 70%