FAQs

ĐẶT HÀNG TRÊN FEROSH NHƯ THẾ NÀO? 

Quý khách đặt hàng tại FEROSH qua 6 bước đặt hàng đơn giản. Quý khách tham khảo quy trình đặt hàng chi tiết tại đây.

NẾU CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI FEROSH THÌ TÔI CÓ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG KHÔNG? 

Quý khách có thể đặt hàng mà không cần có tài khoản tại FEROSH thông qua việc chọn mục ĐẶT HÀNG NHANH khi thanh toán. Tuy vậy, chúng tôi khuyến khích quý khách tạo tài khoản trên FEROSH vì điều này mang lại nhiều lợi ích cho quý khách, bao gồm:

  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng và xem lại các đơn hàng trong quá khứ.
  • Yêu cầu đổi/trả hàng hoá trực tiếp từ tài khoản của quý khách
  • Lưu các sản phẩm mà quý khách quan tâm nhưng đã hết hàng vào trong DANH  SÁCH YÊU THÍCH và kiểm tra tình trạng hàng đã có lại chưa sau đó.
  • Xem trước các bộ sưu tập chưa ra mắt của các nhà thiết kế mà chỉ có thành viên của FEROSH mới có thể xem được.

LIỆU THÔNG TIN CỦA TÔI CÓ ĐƯỢC BẢO MẬT? 

Mọi thông tin của quý khách sẽ được FEROSH bảo mật tuyệt đối. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo Chính sách bảo mật.

ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG VÀ ĐỊA CHỈ THANH TOÁN CÓ THỂ KHÁC NHAU ĐƯỢC KHÔNG? 

Có. Quý khách có thể thanh toán và gửi hàng đến địa chỉ khác

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ GIAO HÀNG? 

Trong quá trình thanh toán, muốn thay đổi địa chỉ giao hàng quý khách vui lòng click vào phần THAY ĐỔI hoặc Quý khách vui lòng gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi thông tin cho đơn hàng đã đặt. FEROSH sẽ gọi điện và xác nhận địa chỉ giao hàng cho quý khách trước khi giao hàng. 

TÔI KHÔNG ƯNG Ý VỀ SẢN PHẨM VÀ MUỐN TRẢ LẠI HÀNG, TÔI PHẢI LÀM GÌ? 

Tuỳ thuộc vào lý do không ưng ý của quý khách, FEROSH sẽ có những chính sách khác nhau để giải quyết nhu cầu trả lại hàng của quý khách.

- Trường hợp quý khách mặc không vừa ý, chúng tôi rất tiếc chỉ có thể hỗ trợ quý khách đổi một sản phẩm khác có giá  trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm quý khách muốn thay đổi. Chính sách trả hàng không được áp dụng trong trường hợp này.

- Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, FEROSH sẽ kiểm tra và hoàn lại tiền cho quý khách và không thu thêm bất cứ chi phí nào phát sinh trong việc trả lại hàng hoá.

SAU BAO LÂU TÔI NHẬN ĐƯỢC KẾT QUẢ ĐỎI TRẢ HÀNG CỦA TÔI? 

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm có thể cần khoảng 2-3 ngày làm việc. Sau đó chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng về kết quả đổi trả hàng thông qua số CSKH: 1900636517 hoặc email: info@ferosh.vn

SAU BAO LÂU TÔI ĐƯỢC HOÀN TIỀN SAU KHI TRẢ HÀNG?

FEROSH sẽ hoàn trả lại giá trị hàng hoá vào tài khoản ngân hàng của quý khách ngay sau khi công ty xác nhận việc trả lại hàng của quý khách được chấp nhận và thành công.

SAU KHI TÔI THỰC HIỆN YÊU CẦU ĐỔI TRẢ HÀNG SẼ CÓ NGƯỜI ĐẾN TẬN NHÀ NHẬN HÀNG CỦA NHẬN HÀNG CUẢ TÔI PHẢI KHÔNG? 

Sau khi yêu cầu đổi trả trực tuyến, quý khách vui lòng chờ đợi phản hồi của FEROSH trong việc tiếp nhận hàng trả/đổi. Sau đó quý khách vui lòng đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển để gửi trả lại cho FEROSH.

FEROSH CÓ THANH TOÁN PHÍ ĐỔI TRẢ?

Đối với trường hợp phát sinh do lỗi vê phía công ty, chúng tôi sẽ thanh toán toàn bộ phí đổi/trả cho quý khách. Đối với trường hợp quý khách muốn đổi do không ưng ý, công ty rất tiếc không thể hỗ trợ quý khách khoản phí đổi/trả được.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HUỶ ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐẶT? 

Quí khách vui lòng gọi trực tiếp hoặc email trong giờ hành chính trong vòng 24h sau khi đặt hàng cho bộ phận chăm sóc khách hàng của FEROSH, đọc mã đơn hàng để chúng tôi tiến hàng huỷ đơn.

Email: info@FEROSH.vn | CSKH: 1900636517. Thời gian làm việc từ Thứ hai - Thứ sáu, từ 8:30AM - 5:30PM. 

Lưu ý: Nếu quý khách quyết định huỷ đơn hàng quá muộn, nghĩa là tình trạng đơn hàng đã chuyển thành ĐANG VẬN CHUYỂN, quý khách sẽ không thể huỷ đơn hàng được nữa. 

TÔI CÓ THỂ HUỶ MỘT PHẦN CỦA ĐƠN HÀNG ĐƯỢC KHÔNG? 

Quý khách có thể huỷ một phần của đơn hàng khi sản phẩm quý khách muốn huỷ chưa được giao cho đơn vị vận chuyển.

TÔI CÓ PHẢI TRẢ THÊM CHI PHÍ NÀO NẾU HUỶ ĐƠN HÀNG? 

Nếu đơn hàng huỷ trước khi chúng tôi giao cho bên giao nhận, quý khách sẽ không mất phí huỷ hàng. Nếu đơn hàng huỷ sau khi chúng tôi giao nhận, quý khách sẽ chịu một khoản phí để bên giao nhận giao hàng lại cho chúng tôi.

TÔI CÓ THỂ THAY ĐỔI SẢN PHẨM SAU KHI ĐẶT HÀNG KHÔNG? 

Để thay đổi sản phẩm sau khi đặt hàng, quý khách vui lòng huỷ toàn bộ đơn đã đặt trước đó và tiến hành đặt lại một đơn hàng mới với sản phẩm mà quý khách muốn chọn.

ĐƠN HÀNG BỊ THIẾU, TÔI PHẢI LÀM GÌ? 

Xin vui lòng thông báo đến phòng chăm sóc khách hàng của FEROSH càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và giao bổ sung đến quý khách. Quý khách xin vui lòng chuẩn bị mã số đơn hàng và liên hệ đến phòng chăm sóc khách hàng của FEROSH qua: Email: cskh@ferosh.vn | Điện thoại: (+84) 4321 91376. Thời gian làm việc từ Thứ hai - Thứ sáu, từ 8:30AM - 5:30PM. 

SẢN PHẨM BỊ HƯ HẠI, TÔI PHẢI LÀM GÌ? 

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại, trước tiên FEROSH chân thành xin lỗi quý khác vì trục trặc ngoài ý muốn này. Chúng tôi sẽ nhanh nhất có thể đổi sản phẩm khác cho quý khách nếu quý khách muốn thay thế sản phẩm khác. Nếu quý khách muốn trả lại sản phẩm, FEROSH sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM TRA THỜI GIAN GIAO HÀNG? 

Quý khách vui lòng kiểm tra tình trạng sản phẩm của mình tại tài khoản của quý khách. Trước khi giao hàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách để hẹn ngày và thời gian giao hàng.

TÔI CÓ THỂ HUỶ ĐƠN HÀNG SAU KHI ĐƠN HÀNG ĐÃ ĐƯỢC CHUYỂN CHO ĐƠN VỊ VẬN CHUYỂN KHÔNG? 

FEROSH sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng

FEROSH CÓ GIAO HÀNG RA NƯỚC NGOÀI KHÔNG?

Hiện nay FEROSH chỉ có thể chuyển hàng trên các tỉnh thành ở Việt Nam.

TÔI CÓ THỂ TỰ CHỌN NGÀY GIAO HÀNG CHO ĐƠN HÀNG CỦA TÔI ĐƯỢC KHÔNG? 

Hiện tại FEROSH chưa hỗ trợ dịch vụ này, song chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện để đem lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.